Cuộc thi thiết kế video clip “Đại học Phan Thiết trong tôi”

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHAN THIẾT Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
                    Bình Thuận, ngày  05  tháng 4  năm 2017

KẾ HOẠCH

Tổ chức Cuộc thi thiết kế video clip “Đại học Phan Thiết trong tôi”

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 10 năm Trường Đại học Phan Thiết đổi mới và phát triển, Trường Đại học Phan Thiết tổ chức cuộc thi thiết kế video clip “Đại học Phan Thiết trong tôi”, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH

Tuyên truyền nâng cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đổi mới trong công tác, học tập, qua đó tiếp tục xây dựng Trường Đại học Phan Thiết ngày càng phát triển vững mạnh.

II. NỘI DUNG

1.   Tên cuộc thi: Cuộc thi thiết kế video clip “Đại học Phan Thiết trong tôi”

2.   Thời gian tổ chức:

Cuộc thi được tổ chức thành nhiều đợt trong năm, định kỳ hàng tháng Ban tổ chức (BTC) sẽ tổng hợp những clip dự thi để chấm giải và trao giải.

–   Thời gian nộp bài dự thi: Đợt 1: Từ 10/4 – 10/05/2017.

–   Thời gian công bố kết quả và trao giải thưởng của đợt 1: Dự kiến 15/05/2017

3.   Đối tượng tham gia: Cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên các Hệ đào tạo (Đại học, Cao đẳng, Sau đại học).

4.   Nội dung: Các video clip thể hiện vẻ đẹp của Đại học Phan Thiết trong quá trình tuyển sinh, công tác, học tập, tình cảm gắn kết giữa thầy và trò, bạn bè nhà trường …

5.   Cách thức tham gia:

–   Đăng kí tham gia theo nhóm hoặc cá nhân.

–   Mỗi nhóm tham gia bằng cách gửi file dự thi về Ban Tổ chức cuộc thi, thông qua địa chỉ Email: lvsang@upt.edu.vn hoặc nộp trực tiếp tác phẩm dự thi về Phòng QLĐT&CTSV – Trường Đại học Phan Thiết.

– Mỗi nhóm và cá nhân có thể gửi nhiều bài dự thi.

6.  Thể lệ cuộc thi

– Tác phẩm dự thi là video clip có thời lượng từ 03-05 phút.

– Video clip dự thi chưa tham gia và đạt giải chính thức ở bất kỳ cuộc thi nào khác. Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng các tác phẩm dự thi vào mục đích quảng bá, tuyên truyền cho cuộc thi cũng như các hoạt động khác nhằm quảng bá cho hình ảnh của trường Đại học Phan Thiết.

– Clip có chất lượng tốt, hình ảnh và âm thanh rõ ràng, có thể sử dụng các hiệu ứng, kỹ xảo về hình ảnh, âm thanh. Clip dự thi phải được lưu bằng định dạng phổ biến avi, mpeg, mkv, flv, mp4…

– Các thí sinh điền vào mẫu đăng ký dự thi gồm các thông tin cá nhân của tác giả dự thi đầy đủ: họ & tên, địa chỉ, điện thoại, e-mail, khoa, MSSV,…

–   Người dự thi chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm ảnh, video clip. Bất kỳ những phần ghép thêm nào vào trong clip (nếu có) đều phải do chính tác giả quay phim hoặc chụp. Ban tổ chức không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào liên quan đến bản quyền. Nếu phát hiện ảnh, video clip dự thi vi phạm thể lệ, Ban tổ chức được phép loại bất kỳ video clip nào trước, trong và sau cuộc thi.

–   Khi kết thúc mỗi đợt dự thi, Ban giám khảo sẽ chọn ra những video clip xứng đáng để trao thưởng:

+ Giải chính: Do BTC chấm giải và quyết định.

+ Giải phụ: Tất cả các tác phẩm dự thi được chọn lọc sau khi sơ tuyển sẽ được BTC đăng lên Facebook của Trường. Video clip được nhiều like và share nhất (1 share = 10 likes) sẽ được trao giải phụ.

– Mỗi đợt dự thi phải có ít nhất 10 video clip đăng ký tham gia, nếu số lượng đăng ký tham gia ít hơn 10 video clip, BTC sẽ không tổ chức chấm giải mà cho vào danh sách đợt thi tiếp theo.

– Kết quả trúng thưởng và thời gian tổ chức trao thưởng sẽ được thông báo trên website và facebook của trường Đại học Phan Thiết và phòng Đào tạo.

7.   Cơ cấu Giải thưởng:

BTC sẽ trao giải thường theo từng đợt, giải thưởng mỗi đợt như sau:

–   01 Giải chính: Giấy khen và phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng

–   01 Giải phụ (áp dụng cho cả những video clip đã đạt giải chính): Giấy khen và phần thưởng trị giá 500.000 đồng

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

Các Khoa triển khai kế hoạch, thể lệ cuộc thi, tuyên truyền rộng rãi trong cán bộ, sinh viên về mục đích, ý nghĩa của cuộc thi; vận động đông đảo cán bộ, sinh viên tham gia.

Trên đây là kế hoạch tổ chức Cuộc thi thiết kế video clip “Đại học Phan Thiết trong tôi” hướng đến kỷ niệm 10 năm thành lập Trường. Nhà trường đề nghị các đơn vị thực hiện nghiêm túc nội dung kế hoạch này./.

Nơi nhận: TM. BAN TỔ CHỨC CUỘC THI
– Khoa; các phòng ban;

– BGH (báo cáo);

Q. TRƯỞNG PHÒNG QLĐT&CTSV
–    Lưu: VT, ĐT. ThS. Võ Khắc Trường Thi

Tải mẫu đăng ký: Click vào đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.